Logo amido thailand
Our providing for your best

ซอฟแวร์ PTCAD รับสานต่อเจตนารมณ์หลังCADThai DWG จะยุติการให้บริการ

cadthai dwg x ptcad 2024

เมื่อ วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ทางทีมงาน CADThai DWG ได้แจ้งประกาศบนหน้าเว็บไซต์ CADthai.com เรื่องการยุติการให้บริการ CADThai DWG อย่างเป็นทางการ ทาง AMIDO หนึ่งในตัวแทน Re-Seller PTCAD ในประเทศไทย ยินดีต้อนรับและพร้อมช่วยเหลือ ยินดีให้บริการสมาชิกทุกท่านอย่างเต็มที่นะคะ โดยประกาศ มีเนื้อความดังนี้ 

เรียนสมาชิก เพื่อนผู้ใช้งานทุกท่าน
ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและพัฒนาอุตสาหกรรมการเขียนแบบในประเทศไทย ผ่านโปรแกรม CADThai DWG ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานแพลตฟอร์มแคดไท กว่า 20,000 คนทั่วประเทศ เราเชื่อว่าโปรแกรมนี้ได้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเครื่องมือการเขียนแบบที่มีคุณภาพมาตรฐานในราคาที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหตุผลทางการพัฒนาและรูปแบบการให้บริการในปัจจุบัน
เราจำเป็นต้องยุติการให้บริการของ CADThaiDWG ในขณะนี้ โดยจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานได้หลังจาก 30 กันยายน 2567
การตัดสินใจนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรามุ่งมั่นในการรักษาเจตนารมณ์ที่จะส่งเสริมและพัฒนาชุมชนคนเขียนแบบไทยให้สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเหมาะสมต่อการใช้งานต่อไป

เพื่อต่อยอดเจตนารมณ์นี้ เราจึงได้ทำการค้นหาพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญและพร้อมในการให้บริการต่ออย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทางเราภูมิใจที่จะแนะนำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รู้จักกับ “PTCAD” โปรแกรมเขียนแบบที่ใช้ Engine เดียวกันกับ CADThaiDWG แต่เป็นเวอร์ชั่นที่พัฒนาให้สูงขึ้นและมีทีมงานที่พร้อมในการรองรับการให้บริการที่ต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม และรองรับการใช้งานเชิงพาณิชย์

ในด้านของสมาชิกแคดไทเดิมนั้น ท่านจะสามารถใช้งานโปรแกรมเขียนแบบ CADThaiDWG ได้อย่างต่อเนื่องจนหมดอายุสมาชิกของท่าน รวมถึงได้รับสิทธิ์ในการต่ออายุและเปลี่ยนไปเป็นผลิตภัณฑ์ PTCAD ได้ในราคาเดิม
เพื่อไม่ให้เพื่อนสมาชิกได้รับผลกระทบในด้านค่าใช้จ่าย และยังคงได้เข้าถึงเครื่องมือเขียนแบบที่ครบครัน และมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น

ในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ เพื่อนสมาชิกทุกท่านจะได้รับการติดต่อและสนับสนุนจากทีมงาน แคดไท เพื่อให้ท่านที่ต้องการใช้ PTCAD ได้รับความสะดวกสบายในการส่งไม้ต่อสำหรับผู้ที่อยากใช้เครื่องมือเขียนแบบ DWG ในราคาที่จับต้องได้ อย่างไม่ติดขัด และพร้อมส่งมอบสู่ทีมงานที่มีความพร้อมในการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาตลอดการใช้งานของโปรแกรมเขียนแบบ PTCAD

ทั้งนี้สมาชิก แคดไท ยังคงสามารถเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ต่างๆ เช่นคอร์สอบรมโปรแกรมด้านการเขียนแบบ, แหล่งดาวน์โหลดโมเดลเขียนแบบต่างๆได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเช่นเคย

เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในการใช้ CADThai DWG ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้งานทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นกับ PTCAD โปรแกรมเขียนแบบที่พัฒนาเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

ขอแสดงความนับถือ
ทีมงาน CADThai DWG
23.08.2567

สิทธิ์สำหรับสมาชิกผู้ใช้งาน CADThai DWG เดิม*

  • สมาชิกที่ต่ออายุหรือซื้อCADThai DWGในช่วง 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2567 จะได้รับสิทธิ์เปลี่ยนเป็นคีย์ PTCAD Plus 1 ปี
    (ส่งมอบคีย์ PTCAD ทาง Email วันที่ 30 กันยายน 2567)
  • สมาชิก CADThai DWG สามารถใช้งานโปรแกรมเดิมได้ตามอายุสมาชิกเดิมที่คงเหลือ
  • สมาชิก CADThai DWG สามารถต่ออายุ หรือขยายอายุล่วงหน้า เป็น PTCAD Plus 1 ปี ได้ในราคา 999 บาท* (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ภายใน 30 กันยายน – 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น
  • สมาชิก CADThai DWG ที่ยังมีอายุการใช้งานสมาชิกเหลืออยู่ สามารถใช้สิทธิ์ซื้อ PTCAD Plus 1 ปี ราคา 999 บาท* เพิ่มได้สูงสุด 5 License และออกใบเสร็จในนามบริษัทได้

*สงวนสิทธิ์ราคา 999 บาท สำหรับสมาชิก ผู้ใช้งาน CADThai DWG เดิมเท่านั้น รับสิทธิ์ผ่านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ CADThai

แหล่งที่มาข่าว : https://cadthai.com/migration/

CADthai

 

SHARE THIS